máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà có đáp ứng được nhu yếu nước nóng sử dụng vào mùa mưa

thai duong nang là dòng thiết bị đun nước nóng sử dụng nguồn năng lượng từ ánh sáng mặt trời chuyển hóa thành nhiệt năng đun nóng nước. Với điểm nổi bật là sử dụng nguồn năng lượng sạch, tiết kiệm chi phí điện năng, chặn đứng nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ từ điện, dòng thiết bị đã và đang được không ít hộ dân cư, cơ quan, trường học, xí nghiệp sử dụng rộng thoải mái. 

Sở hữu nhiều đặc ưu điểm như vậy song máy nước nóng thái dương năng vẫn khiến khách hàng có chút băn khoăn lo lắng, đắn đo trong quá trình sử dụng. Và tiêu biểu vượt trội nhất đó chính là băn khoăn rằng thiết bị này sẽ vận động như thế nào trong ĐK thiếu sáng vào những ngày trời nhiều mây, mùa đông hay vào mùa mưa.
 


để ngăn cản điều bất cập này, giúp thai duong nang Son Ha luôn là dòng thiết bị đun nước nóng hữu ích nhất cho quý khách hàng, nhà sản xuất Sơn Hà đã nghiên cứu và phân tích và áp dụng những công nghệ tiên tiến tối ưu nhất vào dòng sản phẩm, hoàn toàn có thể nói đến:
   * công nghệ ống năng lực:
   thái dương năng Sơn Hà sử dụng 2 loại ống năng lượng, đó là:
     + Ống chân không 5 lớp: hấp thụ nhiệt tối ưu lên tới mức 99%
     + Ống chân không công nghệ ống dầu: khả năng siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh trong mọi thời tiết. Sau khi điều kiện thời tiết tắt nắng, nhiệt năng từ dầu nóng tỏa ra thường xuyên làm nóng nước từ 1,5 đến 2h nữa.
   2 loại ống năng lượng đó sẽ giúp thai duong nang hoạt động rất tốt ngay cả điều kiện ánh nắng yếu

   * Lớp giữ nhiệt Polyurethane:
     + Đây là chất liệu có chức năng chống thấm, chống thất thoát nhiệt, được sử dụng phổ biến nhất trong thiết kế và đã được các hãng máy nước nóng khét tiếng như Ariston, Ferroli vận dụng làm lớp cách nhiệt cho những dòng sản phẩm của chính bản thân mình.
   
     + Lớp giữ nhiệt Polyurethane giúp cho máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà rất có thể giữ nhiệt được từ 72-96h, gấp không ít lần so với bình nóng lạnh dùng điện.

>> có thể bạn chăm sóc: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-theo-dung-tich.html
     
Để được giải đáp những câu hỏi về thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà và chiếm dụng một mặt hàng chất lượng tốt nhất có thể, giá ưu đãi nhất, khách hàng hãy liên hệ tới trung tâm đáp ứng sản phẩm Sơn Hà trải qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

địa chỉ phân phối đáp ứng dòng sản phẩm Sơn Hà
Showroom: 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP. hà Nội.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/thai-duong-nang-co-dap-ung-duoc-nhu-cau-nuoc-nong-su-dung-vao-mua-mua.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét