người tiêu dùng nên và chớ nên làm cái gi khi sử dụng thai duong nang

thái dương năng là thiết bị đun nước nóng đã gắn bó với cuộc sống sinh hoạt của đa số người sử dụng Việt. Để sử dụng dòng thiết bị này hiệu quả tối ưu nhất, người tiêu dùng nên xem xét những điều sau:


1/ Những điều nên làm.
  - Mỗi bộ phận của máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà sẽ được thiết kế từ những chất liệu khác nhau với tuổi thọ khác nhau chẳng hạn như:
    + Phần chân đế được thiết kế từ hộp inox hộp có chức năng chống chịu kém trong ĐK nắng mưa, dễ bị oxy hóa trong ĐK môi trường thiên nhiên nhiều axit, kiềm nên cần kiểm tra định kỳ để ngăn cản quy trình oxy hóa sẽ ảnh hưởng tới năng lực chống chịu.
    + Những loại ruột bình thông thường (ngoại trừ ruột bình tráng titan) thường bị đóng cặn trong ĐK nước cứng sau 1 khoảng thời gian sử dụng. 
    ...
  
  - Cần dọn dẹp, bảo dưỡng định kỳ, loại bỏ cặn đá vôi để đảm bảo an toàn năng lực làm nóng không thay đổi của ống năng lực
  
  - Cần có nguồn cấp nước cung ứng không chuyển biến để ngăn cản hỏng máy
  
  - Kiểm tra định kỳ, tránh những sự cố rất có thể xẩy ra với thiết bị và tránh rò rỉ nước
  
  - Không lắp ráp dòng thiết bị trong ĐK nước nhiễm phèn (do ở nhiệt độ cao nước sẽ ăn mòn gây hư hại dòng sản phẩm)
  
  - Nên lắp ráp đường ống nước ngắn để tinh giảm thời hạn xả nước lạnh và tránh giảm thất thoát nhiệt từ địa điểm thái dương năng Sơn Hà tới vòi phun
  
  - liên tục dọn dẹp vệ sinh, xả cặn, chuyên sâu tuổi thọ sản phẩm.
  
  - trang bị máy nằm trong Quanh Vùng an toàn và tin cậy, có hệ thống chống sét
  
  - Khi lắp ráp đi kèm với bồn nước, nên lựa chọn bồn ở dung lượng từ 500 đến 2000 lít, với các dung tích lớn hơn cần lắp thêm bình chứa phụ.

2/ Những điều không nên.
  - lựa chọn sản phẩm máy nước nóng thái dương năng có chất lượng chưa hợp với điều kiện sử dụng mà chỉ chăm sóc tới giá cả. 
  chẳng hạn như ở khu vực miền nam, điều kiện chiếu sáng ổn định hoàn toàn có thể lựa chọn dòng máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà GOLD là tối thiểu. trái lại so với điều kiện chiếu sáng ở miền Bắc thì nên cần chọn sản phẩm Titan 316 hoặc Diamond. 
  
  - Không lau chùi, bảo trì dòng thiết bị định kỳ dẫn tới ống năng lượng bị đóng cặn, giảm khả năng làm nóng
  
  - chớ nên sử dụng các thiết bị bổ trợ như không ít hộ dân cư hiện giờ sử dụng điện để hỗ trợ việc làm nóng là trọn vẹn sau lầm bởi với lượng nước cần làm nóng lớn sẽ dẫn tới tiêu hao điện năng và còn có thể gây rò rỉ điện năng rất nguy hiểm.
  
  - Tự động lắp ráp máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà mà chưa hiểu biết. nổi bật cho trường hợp này đó chính là cho đường nước lạnh qua bình nóng lạnh gây thất thoát nước rất chi là tiêu tốn lãng phí.
  ...
 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguoi-dung-nen-va-khong-nen-lam-gi-khi-su-dung-thai-duong-nang.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét