Tại Sao và cách giải quyết và khắc phục thai duong nang Sơn Hà không tồn tại nước nóng

thai duong nang Son Ha Sơn Hà không có nước nóng là 1 sự cố gây gián đoạn rất to lớn trong thời gian sử dụng của người dùng. Nó xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân không giống nhau. sau đây là những Vì Sao điển hình nổi bật và cách giải quyết và khắc phục để giúp người tiêu dùng sử dụng dòng thiết bị này được không thay đổi nhất!

1/ Mất nguồn nước cấp.
Nếu máy nước nóng năng lượng mặt trời không tồn tại nước nóng xuống, người dùng cần kiểm tra nguồn nước cấp đầu tiên

2/ lắp đặt sai hướng, hoặc vị trí lắp đặt bị che khuất

 

 

thai duong nang là máy nước nóng sử dụng năng lượng chủ yếu từ mặt trời, nên cần đặt thiết bị tại phần có khả năng hấp thụ nhiệt năng nhiều nhất. Song việc lắp ráp sai hướng vẫn là một trong lỗi căn bản thường gặp. 
so với trường hợp địa điểm lắp ráp bị che khuất thông thường là do Tại Sao khi khoanh vùng bao quanh xây cao hơn nữa, che đi phần ánh nắng mặt trời,...

* Cách khắc phục: người dùng cần di chuyển thiết bị qua 1 vị trí tương xứng hơn. Hướng lắp đặt tương thích đặc biệt là hướng Nam, ống chai lọ thủy tinh sẽ hấp thụ được lượng nhiệt từ ánh nắng mặt trời kinh khủng nhất. 1 vị trí lắp ráp tương thích là địa điểm tối thiệu phải có chức năng hấp thụ tia nắng mặt trời từ 2 - 4h đồng hồ đeo tay.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: http://www.thaiduongnang.com/dich-vu-bao-hanh-bao-duong-thai-duong-nang-son-ha.html

3/ dung tích thai duong nang Son Ha Sơn Hà không đủ cho yêu cầu sử dụng
Khi mua thai duong nang Sơn Hà, việc lựa chọn 1 dung lượng đúng cho nhu yếu sử dụng là 1 trong điều hết sức quan trọng. thiết bị dung tích nhỏ trong khi yêu cầu sử dụng nước nóng lại quá nhiều, vượt quá tốc độ làm nóng được cho phép sẽ dẫn tới thiếu vắng nước nóng khi cần dùng, gây phiền phức vào những khoảng thời hạn không tồn tại ánh nắng mặt trời để gia công nóng.

Để đảm bảo an toàn lựa chọn được một loại sản phẩm có dung tích tương xứng, người dùng hãy liên hệ tới cửa hàng đáp ứng sản phẩm Sơn Hà SEABIG trải qua 1 trong những 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn bổ trợ tận tình nhất.

4/ Do điều kiện thời tiết
 

 

Nếu điều kiện thời tiết thiếu ánh sáng để làm nóng nước, người tiêu dùng cần lắp ráp thêm bộ phận bổ trợ điện. điều ấy rất phù hợp với những khách hàng trong miền nam bộ vào những ngày mùa mưa.

5/ Ống năng lượng bị bám cặn đá vôi, bám phèn.
Tại VN còn rất nhiều Quanh Vùng nước bị nhiễm phèn, hoặc nước mang đặc tính của nước cứng. Khi lắp đặt máy nước nóng thái dương năng Một trong những ĐK nguồn nước này lâu ngày cặn đá vôi, cặn phèn sẽ tích tụ và bám lại trong ống năng lượng làm giảm khả năng hấp thụ năng lực mặt trời, giảm kết quả làm nóng, thậm chí còn không làm nóng nước. chính vì thế, quá trình sục rửa vệ sinh định kỳ là cần thiết. 
Do dòng thiết bị có form size lớn nên trong tiến trình sục rửa, người dùng cần làm rất là cảnh giác, rất tốt nên dùng đến việc trở giúp của chuyên viên kỹ thuật là bảo đảm an toàn nhất.

* để ý: Đối với nguồn nước nhiễm phèn nặng, không nên lắp đặt thái dương năng Sơn Hà bởi trong điều kiện nhiệt độ cao, phèn sẽ xảy ra phản ứng ăn mòn gây hư hại thiết bị.

Trên đây chỉ là 4 trên rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự việc máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà không hề làm nóng nước đáp ứng nhu cầu sử dụng. Còn không ít Lý Do khác mà người tiêu dùng cần hiểu rõ để việc sử dụng thiết bị đó được hiệu quả tối ưu nhất.
 

>> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thai-duong-nang-son-ha-khong-co-nuoc-nong.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét