lí do giàn nước nóng NLMT Sơn Hà Gold được sử dụng nhiều?

Máy nước nóng NLMT Sơn Hà Gold là 1 trong những dòng giàn nước nóng NLMT đang được phổ biến nhất trên thị trường. Hãy cùng nhà phân phối SEABIG đi tìm hiểu tại sao Tại sao dòng sản phẩm này lại dùng rộng rãi đến vậy nhé!



1/ Mức số tiền bỏ ra đầu tư phải chăng
Bình NLMT Sơn Hà Gold là dòng thông dụng, có mức đầu tư tối ưu, thích hợp với điều kiện túi tiền của người mua hàng. Có lẽ đây là dòng mặt hàng được Sơn Hà cho ra thị trường với mục đích mang mặt hàng tới gần hơn với khách hàng.
2/ Khả năng đun nóng nước tốt và giữ nhiệt dài lâu
Cũng giống như những dòng bình nước nóng NLMT khác của Sơn Hà, dòng GOLD cũng được tích hợp công dụng làm nóng nước tối và giữ nhiệt dài lâu:
    - Nhờ giàn ống thu nhiệt có lớp chân không, khả năng hấp thu bức xạ mặt trời lên tới 99%, nên lượng nhiệt được chuyển hóa để sử dụng cho việc đun nóng nước cũng ở mức cao, chia sẻ kinh nghiệm việc đun nóng nước nhanh chóng, hiệu suất cao
    - Ống thu nhiệt chân không được chia ra thành 2 loại là ống chân không thông thường, lõi rỗng, chứa nước trực tiếp bên trong và ống chân không lõi dầu (hay còn gọi là ống dầu) đun nóng nước gián tiếp thông qua nhiệt lượng tỏa ra từ dầu sôi. Mỗi loại đều sở hữu những ưu nhược điểm khác nhau để thích hợp với từng điều kiện thời tiết khác nhau. người mua hàng có thể tham khảo tại đây.
      Sơn Hà sử dụng 2 loại ống thu nhiệt chuyên biệt để phù hợp với người tiêu dùng tại cả 3 miền Bắc, Trung Nam. máy nước nóng NLMT ống dầuthích hợp với thời tiết ở các tỉnh ven biển và các tỉnh thành miền Nam quanh năm nắng nhiều, đều hoặc những khu vực có nguồn nước chứa tạp chất, dễ gây ăn mòn, đóng cặn trong lòng ống,… Còn dòng ống chân không phù hợp với tiết trời ngoài Bắc, nắng ít vào mùa đông
     - Bình Gold sử dụng lớp giữ nhiệt bằng Polyurethane – loại vật liệu giữ nhiệt tốt nhất hiện nay, cho khả năng giữ nhiệt nước nóng lên tới 72 giờ.
     - Kết cấu chân đế vững chắc, nâng đỡ bình lưu trữ nước nóng chắc chắn.
     - áp dụng công nghệ chậu Âu, chống phá hủy vật liệu lên tới 98%


Nhờ sở hữu mức giá phải chăng cũng như thích hợp với điều kiện sử dụng của rộng rãi người tiêu dùng nên giàn nước nóng NLMT Sơn Hà Gold đã xứng đáng lọt trong top những mặt hàng bán chạy nhất.

người mua hãy đến nơi phân phối máy nước nóng NLMT Sơn Hà SEABIG
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
, để mua được bình năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold chất lượng tốt, giá tốt nhất.
Hotline: 0936 156 769
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Website: Maynuocnongnangluongmattroi.com.vn
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/tai-sao-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-son-ha-gold-duoc-ua-chuong-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét