Thương hiệu bình nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu là dòng bình nước nóng đang được người mua hàng tin dùng bởi những ưu điểm về hiệu quả làm nóng nhanh và thích hợp với nhiều loại nguồn nước. Hãy cùng đơn vị phân phối bình nước nóng NLMT SEABIG đi tìm hiểu xem có những Hãng sản xuất nào có sản xuất dòng thiết bị này nhé!
1. Sơn Hà

 


 
Sơn Hà là nhãn hiệu không còn xa lạ gì đối với người mua hàng tại Việt Nam. Đây là 1 trong những nhãn hiệu hàng gia dụng, mặt hàng, chất liệu xây dựng nổi tiếng  và có uy tín, đã tạo ra rất nhiều dòng thiết bị hàng thật đến tay người mua hàng Việt.

Đứng trước xu hướng sử dụng nguồn nhiên liệu từ thiên nhiên để không gây tình trạng cạn kiệt các nguồn năng lượng khác cũng như bảo vệ môi trường, Sơn Hà cũng không nằm ngoài xu hướng đó bằng việc cho ra mắt thiết bị giàn nước nóng NLMT Sơn Hà hay có tên gọi khác là bình năng lượng mặt trời đã đáp ứng nhu cầu của 1 bộ phận không nhỏ người mua hàng Việt trong suốt nhiều năm qua.

Hiện hãng này sử dụng 2 dòng ống thu nhiệt là ống chân không và ống dầu để phục vụ nhu cầu sử dụng và điều kiện sử dụng rộng rãi hơn.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

2. Đại Thành – Tân Á - Đại Thành

 

 


 
Thương hiệu tiếp theo không thể không kể tới đó là Tân Á – Tân Á - Đại Thành, 1 trong những công ty nổi tiếng và uy tín không kém Sơn Hà. Ở miền Bắc, thường gọi thiết bị của hãng này là bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á - Đại Thành còn người miền Nam gọi nó là Tân Á - Đại Thành.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

3. Toàn Thắng 

 

 


 
Là 1 nhãn hiệu không còn xa lạ gì với khách hàng Việt trong lĩnh vực ngoại thất. máy nước nóng NLMT ống dầu Toàn Thắng là 1 sản phẩm được tin dùng chỉ sau thiết bị của 2 hãng trên.

>> Click để xem báo giá chi tiết mới nhất

Để mua được thiết bị máy nước nóng NLMT ống dầu hàng thật, giá rẻ nhất từ 3 công ty trên, người mua hàng hãy đến đơn vị phân phối máy nước nóng NLMT SEABIG tại 1 trong 2 cơ sở:  số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hoặc có 1 cách nhanh chóng hơn là liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong các đầu số sau để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất:
Hotline: 0961 425 166 (cơ sở 1) - 0918 762 536 (cơ sở 2)
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/hang-san-xuat-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ong-dau-ns

 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét