Nguyên Nhân nhiều khách sạn 5 sao chọn máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks?

Là brand name máy nước nóng năng lượng mặt trời mới có măt trên Thị phần Việt nhưng Solimpeks đã phổ biến rất nhanh, hiện nay các khách sạn 5 sao lớn đều chọn lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks cho công trình của mình.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks là tên thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời chưa quá quen thuộc trên thị phần Việt bởi Solimpeks mới có mặt Ở Thị trường từ 2008. Tuy vậy, từ Lúc có mặt trên thị phần Việt, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks đã nhanh chóng chiếm lĩnh Thị trường và phổ biến nhanh lẹ. Điều đặc biệt là không chỉ có các gia đình lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks mà không ít khách sạn 5 sao, những khách sạn cao cấp cũng đã lựa chọn thương hiệu này cho công trình của mình.

Solimpeks đã có mặt Ở một số khách sạn lớn như: khách sạn xanh Diamon Thành Phố Hồ Chí Minh, khách sạn Golden Rain đô thị Nha Trang, khách sạn blue Sky Ở Phú Quốc, khách sạn Kingston Thành Phố Hồ Chí Minh,...và có không ít người câu hỏi Lý Do giữa nhiều tên thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời trên thị phần Solimpeks lại là brand name máy nước nóng tích điện mặt trời đc nhiều khách sạn 5 sao lựa chọn tới vậy?

Tại Sao nhiều khách sạn 5 sao chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks?

yêu cầu về nước nóng của những khách sạn 5 sao, khách sạn lớn thường cao hơn so với các gia đình, chính vì như vậy Lúc đã lựa chọn lắp đặt máy nước nóng tích điện mặt trời cho khách sạn của mình các chủ khách sạn đã phải tò mò không ít and rất kỹ càng mới đưa ra đc lựa chọn cuối cùng. &Amp;Amp; dưới đây là những Tại Sao chính, căn bản khiến nhiều chủ khách sạn lớn luôn chọn lựa máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks.

khả năng hấp thu nhiệt 95%

ý định nước nóng Tại các khách sạn lớn thường không ít and liên tục trong ngày, chính vì vậy một hệ thống cung ứng nước nóng cũng cần phải đc bảo đảm hiệu quả and lập cập. Với hiệu suất tiếp thu nhiệt tới 95%, máy nước nóng tích điện mặt trời tấm phẳng Solimpeks giúp rút ngắn thời gian làm nóng, tăng hiệu quả làm nóng và cung cấp nước nóng nhanh hơn. Với hiệu suất hấp thu nhiệt này cao hơn 30% so với công nghệ truyền thống, chính vì như thế mà Solimpeks đã đc nhiều chủ khách sạn chọn lựa.

bảo trì nước nóng ổn định

cơ chế hoạt động and lấy nước nóng của các mặt hàng máy nước nóng tích điện mặt trời dạng ống các bạn vẫn thấy trên Thị phần là chế độ làm nóng trực tiếp, Tức là nước lạnh vào được làm nóng và các bạn lấy ra sử dụng. Song song với việc nước nóng được lấy ra lại có một lượng nước lạnh được cấp vào, nước nóng hôm nay nổi lên trên còn nước lạnh Tại phía dưới, chính vì vậy mà nhiệt độ của nước trong ống tích điện lên bình bảo ôn bị giảm Nhanh dẫn tới đôi khi sử dụng sẽ gặp trường nhiệt độ của nước nóng hoặc lạnh bất ngờ.

Với hình thức làm nóng gián tiếp của máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks, việc nhiệt độ của nước nóng lạnh đột ngột được khắc phục một cách triệt để. Nước nóng được lấy ra từ bình bảo ôn của máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks luôn có nhiệt độ gia hạn bình ổn, vĩnh viễn. Điều này làm cho những chủ khách sạn thực sự ưng ý.

Có thiết bị điện cung cấp khi không có nắng

Máy nước nóng tích điện mặt trời hoạt động nhờ ánh nắng mặt trời, tuy vậy không tránh khỏi các lúc trời âm u, không có năng hoặc trời mưa. Cung cấp triệt để cho người sử dụng, máy nước nóng năng lượng mặt trời được kết hợp bộ điện trở và điều chỉnh nhiệt tự động giúp hỗ trợ đun nóng nước các Khi trời không có nắng. Nhờ vậy mà những chủ khách sạn Có thể an tâm về Power nguồn cung ứng nước nóng luôn được bảo trì bình ổn cho cả hệ thống khách sạn của mình.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường Việt
Vì Sao nhiều khách sạn 5 sao chọn máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks?

tiết kiệm Ngân sách

Như các bạn thường thấy thì những phòng tắm của khách sạn đều đc trang bị bình nóng lạnh để phục vụ cho ý định sử dụng nước nóng của quý khách hàng. Đầu tứ mỗi phòng tắm một bình nóng lạnh, chắc chắn Chi phí khá cao, hơn nữa trong tiến trình dùng cũng phải cần Ngân sách điện năng. Điều ấy làm tốn một khoản Ngân sách chi tiêu không nhỏ của khách sạn.

Nếu dùng hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời thì khoản Ngân sách chi tiêu cho điện năng sẽ kiệm ước được rất cao. Mặc dù các sản phẩm máy nước nóng tích điện mặt trời trên Thị Phần Việt bây chừ lại có một thiếu sót là vẫn cần phải có bình nóng lạnh lắp kết hợp để cung cấp cho các ngày mưa, âm u không có nắng. Chính vì thế, người sử dụng vẫn phải tốn Chi tiêu lắp đặt bình nóng lạnh.

Với hệ thống máy nước nóng tích điện mặt trời tấm phẳng mới của Solimpeks, người sử dụng Có thể yên tâm vì nó sẽ giúp quý khách tần tiện đc một khoản Ngân sách thuở đầu bởi không cần bình nóng lạnh kết hợp and cả Ngân sách chi tiêu điện năng trong thời gian sử dụng nữa. Đc tích hợp bộ điện trở and điều chỉnh nhiệt tự động, máy nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks sẽ bảo đảm cung cấp nước nóng theo yêu cầu và ý định của người tiêu dùng trong những ngày trời âm u không có nắng hay Khi trời mưa. Như vậy, người tiêu dùng Chỉ việc lắp máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks sẽ không cần tốn thêm Ngân sách để lắp đặt bình nóng lạnh bởi vì bộ điện trở nhập vai trò như một bình nóng lạnh. Ngoài ra công suất của bộ điện trở này chỉ 2KW sẽ giúp người dùng tằn tiện điện nhiều hơn so với công suất 3-4KW của bình nóng lạnh bây chừ.

như vậy, lắp đặt một hệ thống máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks cho khách sạn, không chỉ giúp chủ khách sạn hà tằn hà tiện Chi tiêu thuở đầu mà Ngân sách trong quá trình hoạt động cũng đc tằn tiện quá nhiều.

Tuổi thọ sản phẩm cao

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã đc phân tích and thí nghiệm về độ bền lúc sử dụng trước Lúc đưa ra Thị Phần chính vì thế người tiêu dùng Có thể an tâm. Với tuổi thọ trên 50 năm, máy nước nóng tích điện mặt trời tấm phẳng Solimpeks đã được nhiều chủ khách sạn lựa chọn and rất yên tâm sử dụng. Với quy mô lớn như những khách sạn 5 sao thì việc lựa chọn các sản phẩm có tuổi thọ cao, độ bền vĩnh viễn là 1 điều quan trọng, máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks đã đáp ứng rất chất lượng đc điều ấy, vì vậy mà đã trở thành tên thương hiệu được nhiều khách sạn chọn lựa.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks phù hợp cho khách sạn 5 sao
Nguyên Nhân nhiều khách sạn 5 sao chọn máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks?

Bảo hành toàn thị trường quốc tế

Một diểm nổi trội Tại Solimpeks khiến các chủ khách sạn không còn "lăn tăn" gì Khi chọn lựa lắp đặt máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks cho khách sạn của mình đây là chế độ bảo hành toàn thị trường quốc tế. Sản phẩm máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks là sản phẩm đc nhập khẩu nguyên bộ từ Thổ Nhĩ ỳ mặc dù sản phẩm đc bh rea1 từ bên tập đoàn Solimpeks với thời hạn Bảo hành lâu dài đến 10 năm cho tấm phẳng thu nhiệt. Ngoài ra, Solimpeks còn cam kết thay đổi mặt hàng nếu trong quá trình bh có xảy ra bất kỳ hỏng gì. Chính vì như vậy mà các chủ khách sạn càng yên tâm hơn lúc quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Solimpeks cho khách sạn của mình.

Ngoài các khách sạn 5 sao, những khách sạn lớn, bây chừ máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks còn có mặt Tại nhiều công trình dự án lớn trên khắp cả nước như nhà máy dược trường sinh Ở thành phố Nam Định, khu nhà Tại nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, khu vi la Vinhome Central Park,....và nhiều dụ án lớn khác nữa. Qua đây, đủ để chúng ta Có thể thấy đc các ưu điểm nhấn làm cho Solimpeks mau lẹ phổ biến trên Thị phần Việt như hiện giờ.

Nếu Bạn là chủ một dự án xây dựng, chủ khách sạn sẵn sàng hoàn thiện and có ý định lắp đặt hệ thống máy nước nóng tích điện mặt trời cho công trình của mình thì Solimpeks chính là 1 chọn lựa hoàn hảo and tuyệt vời nhất.

Contact ngay với trung tâm phân phối máy nước nóng năng lượng mặt trời rea1 SEABIG TP. Hà Nội & khoanh vùng miền Bắc để đc tư vấn cũng tương tự cung cấp lắp đặt máy nước nóng tích điện mặt trời Solimpeks gấp rút, đảm bảo và hà tằn hà tiện Ngân sách. Gọi số hotline: 0961 425 166 - 0918 762 536 hoặc đến trực tiếp ADD số 391 Nguyễn Xiển, Thanh xuân tại TP. Hà Nội và 170A Phạm Văn Đồng Cầu Giấy tại Hà Nội để được hỗ trợ Cấp Tốc nhất.

Giới thiệu ngoc

ngoc
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét