san sẻ mẹo lựa chọn thai duong nang Son Ha Sơn Hà theo dung lượng

Chọn lựa dung tích là 1 trong những luận điểm gây đắn đo nhất cho quý khách hàng mọi khi lựa mua máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà. đó cũng là vấn đề mà phần lớn quý khách hàng đến với cửa hàng cung ứng dòng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG câu hỏi và cần giải đáp. 

 

 vì thế, trong nội dung bài viết này, SEABIG xin được Chia sẻ bí quyết chọn lựa máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà theo dung tích để thông tin rộng thoải mái tới toàn thể quý khách. máy nước nóng thái dương năng là máy nước nóng sử dụng năng lực mặt trời. Nó hấp thụ nhiệt khi có ánh nắng vào ban ngày và tích trữ nước nóng phục vụ nhu yếu sử dụng sau khoảng thời hạn tắt nắng. Nó không có khả năng làm nước nóng không ít lần như đối với bình nóng lạnh dùng điện. để hạn chế tình trạng hết nước nóng sử dụng khi ĐK ánh sáng không thể làm nóng, quý khách hàng cần chọn lựa dung tích cân xứng nhất với nhu cầu sử dụng. Thông thường, khi dùng bình nước nóng năng lượng mặt trời, một người sẽ cần tới 50 lít nước nóng. Từ đó rất có thể tính ra số dung tích tương đồng với con số người tiêu dùng như sau:

 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời thái dương năng Sơn Hà 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời thai duong nang 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 300 lít.   
với số lượng trên 10 người thì nên sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc tiếp liền.

Nếu mái ấm gia đình bạn có sử dụng bồn tắm lớn hoặc mong muốn sử dụng nước nóng vào các việc làm khác thì cần chọn lựa dung tích lớn hơn


>> Cập nhật báo giá thái dương năng Sơn Hà mới nhất kề bên dung lượng, để chọn lựa được một mặt hàng thái dương năng Sơn Hà Sơn Hà cân xứng, người mua còn cần căn cứ vào không ít yếu tố như vị trí lắp ráp, năng lực làm nóng, giữ nhiệt, giá thành,... Để được giải đáp hết các điều này, quý khách hàng hãy đến cửa hàng cung ứng dòng sản phẩm Sơn Hà - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Thành Phố Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

 >> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-thai-duong-nang-son-h_298.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét