Tư vấn lựa chọn may nuoc nong NLMT theo dung tích

May nuoc nong nang luong mat troi được coi là dòng máy nước nóng sử dụng năng lượng sạch, không mất giá cả tiền điện các tháng lại đảm bảo an toàn khỏi các nguy cơ tiềm ẩn chập nổ và cháy do điện. chính vì như vậy, thiết bị đang được người sử dụng sử dụng thoáng rộng trong cuộc sống hoạt động hằng ngày. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu nước nóng sử dụng, không hẳn người tiêu dùng nào cũng chọn lựa được mức dung lượng may nang luong mat troi tương xứng nhất

Thông qua nội dung bài viết này, siêu thị cung ứng may nang luong mat troi - SEABIG xin sẻ chia tới người tiêu dùng những xem xét lựa chọn dung lượng chuẩn xác nhất.
 

 


May nuoc nong NLMT có nguyên lý chuyển động là: "Hấp thụ nhiệt đun nước nóng khi có ánh sáng mặt trời vào ban ngày và tích trữ nước nóng cho ĐK sử dụng vào năm mặt trời tắt nắng". Nên còn nếu như không muốn thiếu nước sử dụng, việc lựa chọn mức dung lượng chuẩn là rất cần thiết.

theo những hãng sản xuất cho hay, 50 lít nước nóng từ may nuoc nong nang luong mat troi sẽ cung ứng đủ cho một người/ngày. Từ đó có thể tính ra số dung tích thiết yếu theo số người như sau:
 

 


   + Từ 2 - 3 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời 140 lít.
   + Từ 3 - 4 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời 160 lít – 180 lít.
   + Từ 4 - 5 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít - 240 lít.
   + Từ 6 - 8 người: Nên sử dụng máy nước nóng năng lực mặt trời  300 lít.   
Với số lượng trên 10 người thì nên sử dụng thêm các bộ gia dụng mắc tiếp nối.

* xem xét: Nếu hộ gia đình có lắp đặt thêm bồn tắm lớn hoặc có những nhu yếu khác cần sử dụng không ít tới nước nóng thì nhất định phải chọn lựa mức dung tích lớn hơn.

Để lựa chọn được chiếc Máy nước nóng NLMT cân xứng nhất, nhân tố dung lượng vẫn chưa đủ. Người dùng còn cần căn cứ vào vị trí lắp ráp, năng lực làm nóng và giữ nhiệt hay giá thành,... Khi cần giải đáp tất cả thắc mắc đó, quý khách hãy đến SEABIG tại địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp tới một trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ giải đáp và bổ trợ giá tốt nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://maynuocnongnangluongmattroi.vn/tu-van:-nen-dung-binh-nang-luong-mat-troi-cua-hang-nao.html

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/tu-van-lua-chon-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-theo-dung-tich-ns

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét