Máy nước nóng năng lực mặt trời thái dương năng 200L loại nào tốt?

Máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng là dòng sản phẩm của Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến hiện đại, có rất chất lượng. Trong nhiều năm nay luôn nhận được phần thưởng hàng Việt Nam, chất lượng cao do khách hàng bầu chọn.

trong số đó, bình nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang Son Ha 200L là dòng sản phẩm được phần nhiều hộ gia đình lựa chọn. Song để sự thực lựa chọn được dòng sản phẩm cân xứng cho nhu cầu sử dụng và hợp với ĐK Ngân sách thì Chưa hẳn quý khách nào cũng biết.
 

 


giữa những yếu tố quan trọng mà người sử dụng cần hướng đến kỹ khi chọn lựa 1 sản phẩm thai duong nang Son Ha đó chính là loại ống năng lượng mặt trời được dùng.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống năng lực đang được chế tạo dành riêng cho dòng máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng 200L đó là ống dầu và ống chân không. Chúng có những ưu điểm yếu không giống nhau để hợp với điều kiện sử dụng và ĐK giá cả của người tiêu dùng.

 

 

 

Loại ống năng lực điểm nổi bật điểm yếu
Ống dầu - năng lực chuyên môn siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh ở mọi điều kiện thời tiết
- Lớp bảo ôn Polyurethane tỷ lệ cao siêu giữ nhiệt lên đến mức 96h (có khả năng làm nóng sau 1,5 đến 2h kể từ khi tắt nắng)
- Vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu inox sus304 hairline quý phái, cao cấp
- Chân đế thiết kế kiên cố bằng hộp inox siêu bền   
--> tương thích sử dụng cho cả những khoanh vùng có ánh nắng chưa được ổn định
- đắt hơn
Ống chân không - năng lực hấp thu nhiệt lên tới mức 98%
 - Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực nặng nề cao, giữ nhiệt tối đa
 - Làm bằng nguyên vật liệu mới, sang trọng, bền bỉ và sắc sảo
 - phong cách thiết kế chân đế bền vững và kiên cố bằng hộp inox siêu bền
 - Giá thành rẻ hơn Máy nước nóng năng lượng mặt trời thai duong nang Son Ha ống dầu
- phù hợp sử dụng trong điều kiện có ánh nắng mặt trời không chuyển biến


>> Có thể bạn quan tâm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/nen-mua-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-200-lit-o-dau-ns

ở bên cạnh yếu tố ống năng lực, người dùng còn cần căn cứ vào ít nhiều nhân tố như điều kiện lắp đặt, ĐK sử dụng,... trước lúc lựa chọn được 1 sản phẩm máy nước nóng năng lực mặt trời máy nước nóng thái dương năng 200L và những dung lượng khác. Để được support hỗ trợ rất tốt, quý khách hãy liên hệ tới trung tâm phân phối thái dương năng Sơn Hà - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội Thủ Đô trải qua một trong 2 đầu số hotline: 0961 425 166 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-thai-duong-nang-200l-loai-nao-tot-ns

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét