thai duong nang Sơn Hà 200L loại nào tốt?

thai duong nang được sản xuất trên quá nhiều mức dung lượng và 200 lít là 1 mức dung lượng được quý khách hàng ưu thích nhất. 200 lít đáp ứng rộng thoải mái của khá nhiều yêu cầu sử dụng của các mái nhà Việt.
 mà, máy nước nóng thái dương năng Sơn Hà 200 lít được Sơn Hà chế tạo trên nhiều sản phẩm. Chúng cùng mua về nhiều điểm cộng chung bao gồm:        - thân mật với môi trường xung quanh do sử dụng năng lượng sạch từ tự nhiên- An toàn khi dùng, ngăn chặn khỏi những nguy cơ tiềm ẩn chập cháy và nổ về điện- tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng làm nóng nước...


 Và đặc biệt, các dòng thai duong nang đều được sản xuất trên 2 loại ống năng lượng là ống chân không và ống dầu. 1 thiết bị có khả năng làm nóng và giữ nhiệt ra sao sẽ nhờ vào chuẩn mức sử dụng lâu dài của 2 loại ống năng lượng trên. Để biết được sản phẩm thai duong nang Son Ha ống chân không hay thai duong nang Son Ha ống dầu sẽ hợp với điều kiện sử dụng và ĐK chi phí của bạn, hãy đi kiếm hiểu ngay về ưu điểm yếu của 2 loại máy nước nóng thái dương năng này nhé!

 Loại thái dương năng  Ống dầu  Ống chân không
 Ưu điểm  - Khả năng siêu dẫn nhiệt vận tốc làm nóng cực nhanh ở mọi thời tiết
- Lớp bảo ôn Polyurethane mật độ cao siêu giữ nhiệt lên đến mức 96h (có khả năng làm nóng sau 1,5 đến 2h kể từ thời điểm tắt nắng)
- Vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu inox sus304 hairline sang trọng, cao cấp
- Chân đế họa tiết thiết kế vững chắc bằng hộp inox siêu bền   
--> phù hợp sử dụng cho cả những khu vực có tia nắng chưa được ổn định
 - Khả năng hấp thu nhiệt lên tới mức 98%
 - Lớp bảo ôn Polyurethane phun bằng máy phun áp lực đè nén cao, giữ nhiệt tối đa
 - Làm bằng nguyên vật liệu mới, đẳng cấp, bền bỉ và đẹp mắt
 - thiết kế chân đế bền vững và kiên cố bằng hộp inox siêu bền
 - Giá thành rẻ hơn thai duong nang ống dầu
 điểm yếu kém  - giá cao hơn  - tương xứng sử dụng trong điều kiện có ánh nắng mặt trời ổn định

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/noi-ban-thai-duong-nang-son-ha-200-lit-gia-re-nhat_269.html ở kề bên việc chọn lựa thái dương năng 200L thông qua ống năng lực thì còn quá nhiều yếu tố thiết yếu mà người dùng cần chú ý trước khi chọn mua sản phẩm như điều kiện lắp ráp, điều kiện sử dụng,... chính vì như vậy, để được tư vấn hỗ trợ mua hàng cực tốt, người sử dụng hãy liên hệ tới siêu thị thiết bị Sơn Hà chính hãng - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội thông qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét