chia sẻ lựa thai duong nang son ha Sơn Hà phụ thuộc nguồn nước sinh hoạt

Mua máy nước nóng năng lượng thái dương năng sơn hà phù hợp với nguồn nước hoạt động và sinh hoạt tại nơi bạn sinh sống là 1 điều cần thiết. Bởi nguồn nước tiếp xúc liên đới sẽ tạo ra những ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm này. 
Nguồn nước hoạt động và sinh hoạt tại Việt Nam có đặc tính đa dạng, được phân thành nhiều loại khác biệt. Để thích ứng với các điều kiện nguồn nước như vậy, thương hiệu Sơn Hà đã phân tích và phát hành nhiều sản phẩm máy nước nóng năng lực mặt trời khác biệt.

Để biết dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng nào sẽ phù hợp với ĐK nguồn nước nơi mình sinh sống, người mua hàng hãy đọc những thông báo sau:



1/ mua bình năng lượng mặt trời thông qua đặc tính nguồn nước
tham khảo trong bảng tiếp sau đây:

Nguồn nước Loại thai duong nang son ha Sơn Hà tương xứng
Nước máy   - Sẽ hợp với tất cả các dòng thai duong nang son ha
Nước nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng   - đừng nên sử dụng thai duong năng do đặc tính của nguồn nước này gây ăn mòn, đóng cặn vừa ảnh hưởng tới năng lực làm nóng, vừa gây ăn mòn, hư hại thiết bị. 
  - nếu như muốn sử dụng, nguồn nước này cần phải giải quyết và xử lý trước
Nước giếng khoan   - Nước giếng khoan là nguồn nước còn được sử dụng nhiều ở nhiều tỉnh thành miền Bắc nước ta. Nguồn nước này gây hình thành rong rêu và gây đóng cặn đá vôi. Với loại nước này, thai duong năng ống dầu sẽ là sự lựa tương thích nhất. Nguyên lý hoạt động vui chơi của máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng ống dầu là hấp thụ nhiệt, làm sôi dầu và truyền nhiệt lên bình giữ nhiệt làm nóng nước. Nước sẽ không chảy xuống ống năng lượng, ngăn rong rêu, không bám cặn sau một thời gian dài sử dụng, có hạn tối đa việc sục rửa, không vỡ ống, không hư gioăng.
  - thái dương năng ống dầu còn có chức năng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau thời điểm tắt nắng phụ thuộc nhiệt lượng của dầu sôi.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/nen-mua-thai-duong-nang-son-ha-ong-dau-loai-nao.html
2/ Nơi bạn sinh sống nguồn nước có ổn định không.
ngoài đặc tính của nước, trước lúc mua bình năng lực mặt trời Sơn Hà, người mua cần bảo đảm an toàn được nguồn nước cấp không thay đổi cho sản phẩm này. nếu như không, sản phẩm sẽ tương đối nhanh hỏng.

Hy vọng rằng với những tư vấn trên đây, người tiêu dùng sẽ có được thêm một địa thế căn cứ để chọn mua thái dương năng sơn hà cho nhu cầu sử dụng trong cuộc sống thường ngày mỗi ngày.


 >> Nguồn: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lua-chon-thai-duong-nang-son-ha-dua-vao-nguon-nuoc-sinh-hoat.html

 

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét