Mua máy nước nóng năng lượng thái dương năng sơn hà hợp với nguồn nước hoạt động và sinh hoạt

Nguồn nước sinh hoạt tại nước ta được tạo thành nhiều loại khác biệt. Vì vậy mà để cân xứng nhất với các nguồn nước hoạt động này, hãng Sơn Hà đã chế tạo ra các dòng thái dương năng sơn hà  không giống nhau. Để biết dòng sản phẩm nào sẽ hợp với ĐK nguồn nước hoạt động và sinh hoạt nơi mình sinh sống, người tiêu dùng hãy tham khảo trong bảng dưới đây nhé!

 

Nguồn nước  Loại máy nước nóng thái dương năng cân xứng
 Nước máy   - nhiều chủng loại thái dương năng sơn hà đều tương xứng
 Nước giếng khoan   - Có đặc tính là gây dựng nên rong rêu và đóng cặn. địa thế căn cứ vào nguyên lý chuyển động, máy nước nóng năng lượng mặt trời thái dương năng sơn hà ống dầusẽ tương xứng nhất với nguồn nước này. Nước sẽ được làm nóng trực tiếp trong bình bảo ôn, không chảy xuống ống năng lượng nên sẽ không cho rong rêu, bám cặn sau 1 thời gian dài sử dụng, hạn chế tối đa việc sục rửa dọn dẹp, không cho vỡ, hư hại gioăng
 Nước nhiễm mặn, nhiễm phèn   - Nguồn nước này có đặc tính gây ăn mòn, làm giảm độ bền của các vật dụng, sản phẩm tiếp xúc với nó. vì thế không nên sử dụng bình năng lực mặt trời với nguồn nước này.
   - Hoặc nếu muốn sử dụng cần giải quyết trước trải qua khối hệ thống tiêu chuẩn

ngoài đặc tính nguồn nước, khách hàng cần bảo đảm an toàn nguồn nước cấp vào máy nước nóng thái dương năng sơn hà được không chuyển biến, nếu như không sẽ gây ra hư hỏng, không sử dụng được lâu bền hơn.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: http://www.thaiduongnang.com/tu-van-lap-dat-thai-duong-nang-son-ha-hieu-qua.html

>> Nguồn: http://www.thaiduongnangsonha.vn/vn/home/tin-tuc/mua-thai-duong-nang-son-ha-hop-voi-nguon-nuoc-sinh_318.html

Giới thiệu Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn

Thietbivesinhinaxchinhhangtaihn
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét