Bình nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu hợp với tiết trời nào?

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Và cũng để đáp lại sự hài lòng từ phía người mua hàng, dòng thiết bị này luôn mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất, hấp thu nhiệt tốt, đun nóng nhanh, giữ nhiệt dài lâu và độ bền cao.


mặc dù vậy, bạn có biết, để phát huy được hiệu quả tốt nhất, sản phẩm này cần được sử dụng ở điều kiện thời tiết phù hợp. Nó sở hữu những ưu nhược điểm riêng để thích hợp với điều kiện thời tiết tại những khu vực nhiều nắng và nắng đều quanh năm như các tỉnh ven biển, các tỉnh thành miền Nam ở nước ta. Còn ở những khu vực nắng theo mùa, không đều trong tất cả các thời điểm trong năm như thời tiết miền Bắc ở nước ta thì dòng năng lượng mặt trời khác sẽ phù hợp hơn.
>> Xem thêm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/dieu-can-biet-ve-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ong-dau-ns
Tại sao bình năng lượng mặt trời ống dầu lại phù hợp nhất khi sử dụng ở những khu vực nắng nhiều?

 


 
Bình năng lượng mặt trời ống dầu có phần ống thu nhiệt được làm từ ống thủy tinh cao cấp, bên trong là lớp chân không giúp cho việc hấp thu bức xạ mặt trời và chuyển hóa thành nhiệt năng hiệu quả nhất, lõi trong cùng sẽ chứa dầu chứ không rỗng như dòng ống chân không thông thường. Vì vậy, nước sẽ không được chứa trong ống để đun nóng trực tiếp mà được chứa trong bình giữ nhiệt và làm nóng tại đây.
Nguyên lý hoạt động của nó là: Nguồn bức xạ măt trời sau khi được hấp thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng đun nóng dầu sôi bên trong. Nhiệt từ dầu sôi sẽ tỏa ra và được dẫn truyền đến đầu được cắm vào bình lưu trữ nước nóng và làm nóng nước tại đây.

Chính vì lượng dầu trong ống thu nhiệt sẽ cần tới 1 lượng nhiệt để đun sôi, lương nhiệt hấp thụ vào trước tiên sẽ được dùng để đun sôi dầu chứ không phải để đun sôi nước. Nên nếu lượng nhiệt hấp thu được ít sẽ chỉ đủ để phục vụ việc đun sôi dầu và phần ít để đáp ứng cho việc đun sôi nước. Chưa kể tới việc vào những ngày thời tiết lạnh nhiều ở miền Bắc, dầu có thể bị đông lại và cần 1 lượng nhiệt để đun sôi nhiều hơn. Điều này lí giải vì sao máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầucần 1 vị trí trang bị hứng được nhiều nắng nhất và nắng mạnh đều quanh năm, hay nói cách khác chúng phù hợp sử dụng ở những khu vực nắng nhiều, đều quanh năm, thay vì nắng không đều.

* Ưu điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu
Khi được sử dụng tại khu vực thuận lợi hợp lý, sản phẩm làm nóng nước bằng ống thu nhiệt lõi dầu sẽ phát huy tối đa được những điểm nổi bật của nó sau đây:
      - Hấp thu nhiệt tốt làm nóng nhanh chóng nhất so với các dòng thiết bị thông thường.
      - Có khả năng làm nóng nước từ 1,5 đến 2 h sau tắt nắng nhờ nhiệt tỏa ra từ dầu sôi
      - ngăn ra hiện tượng đóng cặn, ăn mòn trong lòng ống thu nhiệt, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho ống.
      …
Để được hỗ trợ mua hàng chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất khi mua Bình năng lượng mặt trời ống dầu, người dùng hãy đến đại lý phân phối SEABIG tại địa chỉ:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0936 156 769 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!
SEABIG là nơi phân phối mặt hàng hàng thật, giá rẻ nhất của nhãn hàng Sơn Hà, Tân Á – Đại Thành, Toàn Thắng, Solympeks,…
 >> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ong-dau-hop-voi-thoi-tiet-nao-ns

 

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét