bình nước nóng NLMT có trang bị được trên mái ngói, mái tôn

bình nước nóng năng lượng mặt trời là giàn nước nóng có kích thước lớn nên vị trí lắp đặt của rất quan trọng để đảm bảo được an toàn. Vì vậy, 1 số mái nhà có nhu cầu sử dụng thiết bị này có nhà lợp mái ngói hay mái tôn khá đắn đo trong việc có nên sử dụng nó hay không vì lo ngại mái nhà không thích hợp để lắp ráp, không đảm bảo độ an toàn.
 


Đã từng có rất nhiều người dùng liên hệ tới SEABIG và thắc mắc “Máy nước nóng NLMT có lắp ráp được trên mái ngói, mái tôn hay không?" SEABIG cũng xin trả lời luôn câu hỏi này, đó là hoàn toàn có thể lắp được, nhưng để đảm bảo an toàn cũng như có 1 vị trí đạt tiêu chuẩn, người tiêu dùng cần chuẩn bị những điều sau:
 

     - Có diên tích trang bị hợp lý
     - Vị trí lắp đặt cần được gia cố để thích hợp với độ nghiêng của mái
    - lắp ráp đúng hướng để máy hấp thu được nhiều ánh nắng mặt trời nhất bao gồm hướng Nam, Tây Nam, Đông Nam, tuyệt đối không được lắp đặt theo hướng Bắc và tránh bị che khuất
    - Mái cần đảm bảo được độ chắc chắn
    - Khi trang bị bình năng lượng mặt trời trên gác mái, bồn chứa nước sẽ được đặt ở phía dưới, vị trí thấp hơn nên cần lắp ráp thêm bình chứa phụ để cung cấp nước cho bình. Bơm nước vào bình chứa phụ rồi cấp nước sang máy chứ không bơm nước trực tiếp vào máy. lắp đặt thêm phao cơ hoặc phao điện để tự động bơm nước vào khi thấy nước bị vơi đi, tránh tình trạng để máy khô sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.


>> Xem thêm: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/lan-dau-tien-su-dung-may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-ban-hay-chu-y-6-dieu-sau-ns

Vị trí lắp đặt là 1 yếu tố rất quan trọng khi sử dụng giàn nước nóng năng lượng mặt trời vì thế nếu chưa có kiến thức về lĩnh vực này, bạn hãy liên hệ tới đơn vị phân phối SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline 0936 156 769 – Tổng đài bán hàng 1900 636 798 để chúng tôi hỗ trợ mua hàng giúp bạn mua thiết bị phù hợp và giải đáp khảo sát địa hình trước khi trang bị để xác định được sản phẩm nào, mức dung tích nào sẽ là hợp lý nhất.

SEABIG là đại lý phân phối chất lượng tốt hàng đầu mặt hàng máy nước nóng năng lượng mặt trời của Sơn Hà, Tân Á – Đại Thành, Toàn Thắng và hàng ngoại của Solympeks.
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
Website: Maynuocnongnangluongmattroi.com.vn
 >> Nguồn: http://maynuocnongnangluongmattroi.com.vn/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-co-lap-duoc-tren-mai-ngoi-mai-ton-ns

Giới thiệu Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG
Recommended Posts × +

0 nhận xét:

Đăng nhận xét